Yến sào Cát Anh có những sản phẩm nào ?

Yến sào là thức quà quý giá đến từ thiên nhiên. Được biết đến là loại thực phẩm cực kỳ dinh dưỡng và bổ ích cho sức khỏe mọi lứa tuổi. Có nhiều loại yến sào với cách chế biến khác nhau, để có thể lựa mua được sản phẩm hợp khẩu vị với mình quả không phải điều dễ dàng. Hãy cùng Cát Anh theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có cho mình một lựa chọn mua yến sào phù hợp nhất!

Yến sào Cát Anh có những sản phẩm nào ?

Yến sào Cát Anh sử dụng dòng yến nuôi ven biển được tuyển chọn từ các nhà yến trên 10 năm tuổi, được nhặt sạch bằng phương pháp thủ công, lông mịn và bụi bẩn li ti cũng gần như được loại bỏ hoàn toàn.

Sản phẩm yến của Yến sào Cát Anh được chia thành 2 nhóm chính là yến khôyến chưng các vị để thỏa mãn tất cả mọi khẩu vị của khách hàng. Dù đã qua sơ chế nhưng tất cả đều rất thơm ngon, giữ lại giá trị dinh dưỡng cao, góp phần cải thiện sức khỏe. 

  • Với nhóm Yến thô bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như yến tinh chế viên Baby, yến rút lông nguyên tổ, Yến 100% sợi, yến tinh chế nguyên tổ, yến rút lông khô xuất khẩu, hồng yến và yến huyết.
  • Yến chưng các vị được sử dụng các hương liệu thiên nhiên như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, lá dứa, nhụy hoa nghệ tây, nhãn, táo đỏ, đường phèn, hạt chia…

Yến Thô Cát Anh

 

Yến tinh chế viên Baby

Yến viên Baby được làm từ yến thô nguyên tổ, sau khi tổ yến ngâm nhặt tách đi phần sợi dài còn sợi ngắn đắp lại thành viên baby giúp chưng tiện lợi cho bé, chưng 1 viên cho mỗi lần ăn, giúp bé tăng đề kháng, nâng cao sức khỏe, giúp hấp thu tốt hơn phát triển cả về trí não và thể chất.

Yến đã được nhặt rửa sạch lông chỉ cần chưng kèm táo đỏ hoặc đường phèn là ăn ngay. Mỗi viên chưng được 1 chén nhỏ vừa đủ cho 1 bữa ăn. Người lớn có thể chưng 2 miếng 1 bữa để bồi bổ sức khoẻ. Đối với các bé mỗi lần chưng chỉ cần 1 viên yến baby là đủ.

Yến rút lông nguyên tổ

Yến rút lông nguyên tổ sẽ giữ nguyên hình dạng ban đầu của tổ yến thô, sợi cô đặc, khít, vẻ ngoài rất đẹp mắt, tinh tế. Giá trị dinh dưỡng của tổ yến rút lông nguyên tổ còn nguyên vẹn do quá trình sơ chế rất ít tiếp xúc với nước. 

Muốn làm được yến rút lông nguyên tổ thì phải là thợ có tay nghề và chọn những tổ yến sạch, đẹp, ít lông nhất, dùng bình xịt phun sương, không ngâm nước, gắp tỉ mỉ những sợi lông còn lại, giữ nguyên hình dáng tổ thô ban đầu. Rất phù hợp để biếu tặng cho người thân, khách hàng hay đối tác.

Yến 100% sợi

100% yến nguyên chất, không đường, không độn, không hóa chất tẩy trắng, tổ yến được làm từ yến thô nguyên tổ, tổ thô sau khi nhặt sạch chỉ tách phần sợi dài kèm chân yến đắp tổ.

Giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường độ ẩm, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, giúp da mịn màng, săn chắc, hỗ trợ việc cải thiện hệ hô hấp, giảm huyết áp, cải thiện chức năng tim, điều hòa lưu thông máu trong cơ thể…. và rất nhiều công dụng tuyệt vời khác.

Yến tinh chế nguyên tổ

Yến tinh chế Cát Anh được làm từ 100% tổ yến thô nguyên chất, không ngâm tẩy và chất bảo quản. Cấu trúc của yến tinh hoặc sơ chế sẽ khác đi so với tổ yến thô ban đầu. Vì đã được làm sạch lông và tạp chất nên hình thức nhìn rất đẹp và sang trọng, khi chưng chỉ cần ngâm nở và chưng, rất tiện dụng.

Tổ yến tinh chế sau khi trải qua quá trình làm sạch thường có màu trắng đục. Yến tinh chế thích hợp cho những khách hàng không có nhiều thời gian nhặt lông yến và rất tiện lợi, sang trọng khi làm quà biếu .

Yến rút lông khô xuất khẩu

Yến rút lông khô xuất khẩu đỉnh nhất dòng yến sạch. Là sản phẩm đã được làm sạch hoàn toàn thủ công từ tổ yến thô nguyên vẹn được tuyển chọn kĩ lưỡng. 

Cát Anh sử dụng phương pháp rút lông hạn chế ngâm nhiều trong nước mà chỉ phun sương rồi rút lông khô rất tinh vi, được loại phần bụng xơ mướp. Nên chủ yếu là sợi dài, được nén chặt và định hình đều, form dáng như tổ yến tự nhiên.

Sau khi chưng, sợi yến nở đều và to, bảo đảm chất dinh dưỡng. Yến rút lông định hình chưa bung sợi, nên cần ngâm lâu hơn các dòng yến khác để sợi được bung nở ngon hơn.

Hồng Yến

Hồng yến là loại yến quý hiếm và có giá trị kinh tế cao.  Hồng yến chỉ chiếm một sản lượng nhỏ trên thị trường hơn nữa với giá thành cao nên cũng ít người tiêu dùng biết đến.

Hồng yến có màu vàng nhạt và thay đổi từ màu vàng quả quýt sang màu lòng đỏ trứng gà. Do được hình thành từ phần nước dãi của chim yến tương tác với vách đá, tường và gỗ nên tổ yến sào có màu hồng tự nhiên. Vì vậy mà dinh dưỡng trong Hồng yến có chứa nhiều các vi khoáng chất và các axit amin tốt cho sức khỏe hơn các loại yến thông thường. 

Yến huyết

Yến huyết là loại yến quý giá nhất và có giá trị cao nhất so với hồng yến. Số lượng huyết yến hiếm và chiếm tỉ lệ phần trăm nhỏ nhất trong các loại yến vì thế giá trị kinh tế của nó rất cao, hơn nữa thành phần dinh dưỡng trong huyết yến cũng cao hơn.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy rằng do sự lên men tự nhiên từ tác động của các điều kiện địa hóa, khoáng chất tại vị trí làm tổ với các nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến nên các tổ yến từ Bạch yến chuyển dần sang màu đỏ cam và gọi là Huyết yến. 

Huyết yến có nhiều khoáng chất và axit amin phổ biến hơn so với các loại yến khác, bao gồm cả Hồng yến. Do đó, yến huyết rất được coi trọng như một món quà quý mà thiên nhiên ban tặng và hiện là cao lương mỹ vị ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Triều Tiên…

Yến chưng các vị

Yến chưng Cát Anh hoàn toàn là yến nguyên chất, không chất phụ gia, không chất bảo quản, an toàn với sức khỏe. Việc sơ chế và làm sạch yến là công đoạn đầu tiên khi chưng, nếu không có kinh nghiệm sẽ mất khá nhiều thời gian. Công đoạn này rất quan trọng trong việc đảm bảo hương vị tự nhiên của yến. 

Chúng tôi cho ra rất nhiều vị yến chưng cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn như sau:

 

  • Yến chưng đông trùng hạ thảo

 

  • Yến chưng nhân sâm

  • Yến chưng nhuỵ hoa nghệ tây

  • Yến chưng tứ vị

  • Yến chưnG đường phèn

  • Yến chưng lá dứa

  • Yến chưng hạt chia

  • Yến chưng dành cho bé

  • Yến chưng không đường

 

 

Những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm Yến chưng Cát Anh chắc hẳn sẽ đều hài lòng 100% về chất lượng sợi yến dai giòn tuyệt hảo cũng như độ ngọt thanh tự nhiên đến từ các vị thảo mộc và đường phèn tinh khiết. Việc sử dụng mỗi ngày 1- 2 hũ yến chưng sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, tỉnh táo, khỏe mạnh trông thấy.

Kết luận:

Tùy vào khẩu vị của bạn để lựa chọn sản phẩm Yến phù hợp. Tuy nhiên, dù bạn chọn cách chế biến nào thì nguồn dinh dưỡng từ Yến sào vẫn không thay đổi. Hãy liên hệ Yến Sào Cát Anh ngay để được tư vấn kỹ hơn nhé! Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện để mang tới giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Bài viết liên quan